Hướng dẫn đăng ký tài khoản Gunny Private

Gunny - Game bắn súng vui nhộn cực hay
Bạn muốn chơi Gunny Private thì điều đầu tiên bạn cần là phải đăng ký một tài khoản, có lẽ các bạn nghĩ mình viết bài này thật thừa, và không nên. Nhưng mình muốn đi từ những điều đơn giản đầu tiên dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với Gunny.
Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang Gunny muốn chơi, ở đây mình lấy ví dụ trang sieugun.com mà mình đang chơi nhé
Truy cập vào trang web Gunny
Bước 2: Bạn click vào chữ Đăng ký để đăng ký tài khoản chơi cho mình. Sau khi ra giao diện đăng ký như hình bên dưới bạn hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết để đăng ký
Điền đầy đủ thông tin, chính xác
Lưu ý:
      - Bạn nên sử dụng tài khoản dễ nhớ, không nên dùng tài khoản quá dài vì dễ quên.
     - Bạn nên đặt mật khẩu dễ nhớ với bạn nhưng lại khó với người khác, không nên đặt 123456 hoặc 123456789, rất dễ bị người khác đánh cắp tài khoản.
     - Sử dụng Email và số điện thoại thật của bạn để đăng ký, điều này rất cần thiết khi bạn muốn lấy lại mật khẩu khi quên, hoặc mất. Email và số điện thoại còn cần thiết khi bạn thay đổi mật khẩu của mình nữa. 
Bước 3: Xác nhận đăng ký
Chọn Đăng ký để xác nhận đăng ký tài khoản, và Hủy bỏ để hủy việc đăng ký tài khoản
Đăng ký thành công
Bạn nào chưa biết tạo Email hãy tham khảo thêm hướng dẫn bên dưới nhé
Có thể bạn chưa biết: Cách tạo tài khoản Gmail.
SHARE

Blue Sky

Xin chào, tôi là Blue Sky, Sở thích của tôi là chơi Game vui vẻ với bạn bè. Rất vui được chia sẻ những hiểu biết với các bạn. Hy vọng những gì tôi chia sẻ giúp ích với các bạn, tôi mong các bạn sẽ thích. Ai đi qua thấy có ích hãy để lại một s2 (trái tim) nhé. Cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi.
I LOVE ALL MY FRIENDS!
Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé !

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment