Hướng dẫn đăng nhập và tạo nhân vật Gunny

Nhân vật Nữ cực Cute luôn
Trong bài viết trước mình đã hướng dẫn cho các bạn cách tạo tài khoản Gunny, bây giờ mình sẽ hướng dẫn tiếp các bạn đăng nhập tài khoản và đăng ký nhân vật Gunny
Bước 1: Sau khi tạo tài khoản thành công, các bạn chọn OK để đăng nhập lần đầu tiên
Chọn Ok để đăng nhập
Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu tài khoản bạn vừa tạo, và Click Đăng Nhập
Đăng nhập bằng tên tài khoản và mật khẩu bạn vừa tạo
Bước 3: Chọn giới tính và tạo nhân vật
Chọn giới tính và tạo nhân vật
Muốn có tên nhân vật đẹp các bạn có thể copy tên của người khác và chỉnh sửa theo ý thích của mình.
Cách 1: Copy trực tiếp từ ngoài website hoặc diễn đàn Game có tên hay
Sao phải xoắn, cứ lấy tên TOP mà chơi :))~
Cách 2: Thêm bạn >> Bạn Bè>> Click vào tên muốn copy >> Chép tên
Chép tên và chỉnh sửa
Cách 3: Sử dụng bảng ký tự đặc biệt để làm tên nhân vật độc và lạ
Tìm kiếm Bảng ký tự đặc biệt trên Google
Bước 4: Click Vào trò chơi để tạo nhân vật và bắt đầu chơi Game thôi bạn
Trời ơi, mình đây sao? Sao chẳng giống lúc tạo vậy :'(~
Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn đăng nhập và tạo nhân vật trong Game rồi nhé. Chúc các bạn có những giây phút chơi Game thư giãn, vui vẻ.

Xem thêm: Hướng dẫn làm nhiệm vụ tân thủ
SHARE

Blue Sky

Xin chào, tôi là Blue Sky, Sở thích của tôi là chơi Game vui vẻ với bạn bè. Rất vui được chia sẻ những hiểu biết với các bạn. Hy vọng những gì tôi chia sẻ giúp ích với các bạn, tôi mong các bạn sẽ thích. Ai đi qua thấy có ích hãy để lại một s2 (trái tim) nhé. Cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi.
I LOVE ALL MY FRIENDS!
Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé !

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment