Hướng dẫn dát vàng vũ khí phụ siêu VIP

Nhiều bạn hỏi mình cách dát vàng vũ khí phụ như thế nào? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dát vàng vũ phụ nhé. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn của mình nhé!
Bước 1: Vào két Guild, sau đó các bạn gửi Vũ khí Phụ vào két Guild
Gửi vũ khí vào Két Guild
Bước 2: Mở Châu báu chúc phúc công kích
Mở châu báu Chúc phúc công kích
Bước 3: Bỏ vũ khí vào ô dát vàng
Bỏ vũ khí vào ô dát vàng
Bước 4: Click vào vũ khí ở ô Dát vàng đặt lên vũ khí phụ ở trong két Guild
Đặt vũ khí lên vũ khí phụ trong két
Bước 5: Bạn dát vàng trang bị cho tới khi thành công.
Dát vàng trang bị bình thường.
Như vậy, mình đã hướng dẫn bạn Dát vàng vũ khí phụ, chúc bạn thao tác thành công.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đọc bài.

SHARE

Blue Sky

Xin chào, tôi là Blue Sky, Sở thích của tôi là chơi Game vui vẻ với bạn bè. Rất vui được chia sẻ những hiểu biết với các bạn. Hy vọng những gì tôi chia sẻ giúp ích với các bạn, tôi mong các bạn sẽ thích. Ai đi qua thấy có ích hãy để lại một s2 (trái tim) nhé. Cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi.
I LOVE ALL MY FRIENDS!
Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé !

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment