Nhận quà tân thủ và cách kiếm trang bị cơ bản đầu tiên.

Mình thấy nhiều bạn chưa biết nhận quà tân thủ ở đâu, nên nhiều khi lên lv 40 rồi mà vẫn cần vũ khí wow nên rất yếu khi đi war và phó bản nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn mới chơi biết cách nhận quà tân thủ và kiếm các trang bị như Hạnh phúc +5, S Ares,...
1. Nhận quà tân thủ
Các bạn ra giao diện quảng trường sau đó click vào Hấp dẫn
Click Hấp dẫn để nhận quà tân thủ
Tiếp theo bạn chọn event Quà tân thủNhận thưởng
Chọn Quà tân thủ và Nhận thưởng
Quà sẽ được gửi vào thư, bạn click vào thư, chọn hếtnhận đính kèm.
Đã có quà nhé
Bây giờ hãy mở túi đồ lên và kiểm tra nào bạn
Đã nhận thành công
Quà tân thủ gồm:
- Legend Ná thần
- 2 Bao tay Venus +5
- 2 Nhẫn Lãng mạn +5
- Set quần áo Nhóc Bóng đá 4 dòng full 30 (+100)
- Loa nhỏ
- Nước kinh nghiệm siêu cấp đủ lên Lv 40.
- Một số đồ khác: Itemzcoin, thức ăn pet, hộp thẻ bài,...
2. Hướng dẫn kiếm Nhẫn Hạnh phúc +5, S Ares, VIP thiên sứ ban phúc
Các bạn có thể kiếm Nhẫn hạnh phúc +4, S Ares, VIP thiên sứ ban phúc bằng cách quay lu đồng. Muốn quay lu nhanh các bạn cần có VIP 6
Bước 1: Tiếp phí VIP
Click vào VIP để ra hạn VIP 6 tháng
Chọn tiếp phí cho tới khi nào lên VIP6
Bước 2: Mua lu đồng, búa đập lu và quay lu.
Vào SHOP và mua túi quà lu đông cấp 2
Đại gia nên mua thật nhiều :v~
Mở túi quà lu đồng, chọn nhiều >> MAX và mở
Sau khi mở Click vào lu đồng để bắt đầu quay lu
Chọn Mở liên tục và Click Mở
Bước 3: Dung luyện nhẫn Hạnh Phúc +4 thành +5
Bạn có thể dung luyện thành nhẫn Hạnh phúc +5 khi đã có đủ 4 nhẫn Hạnh Phúc +4
Tiệm rèn >> Dung luyện >> Trang bị >> Hạnh phúc +5 >> Dung luyện
Và đây là thành quả sau khi chăm chỉ mở lu đồng: Hạnh Phúc 5 và các vật phẩm đều không khóa.
Hạnh phúc +5 rất đắt khi sever mới ra.
Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn cách nhận quà tân thủ và kiếm trang bị cơ bản đầu tiên. Hy vọng các bạn biết cách lên đồ hợp lý nhất và mạnh nhất.
Cảm ơn các bạn đã đọc.

SHARE

Blue Sky

Xin chào, tôi là Blue Sky, Sở thích của tôi là chơi Game vui vẻ với bạn bè. Rất vui được chia sẻ những hiểu biết với các bạn. Hy vọng những gì tôi chia sẻ giúp ích với các bạn, tôi mong các bạn sẽ thích. Ai đi qua thấy có ích hãy để lại một s2 (trái tim) nhé. Cảm ơn tất cả những người ủng hộ tôi.
I LOVE ALL MY FRIENDS!
Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé !

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: